HISTORY
GRÉFAS THAILAND15 ของเกรฟาสประเทศไทย ภายใต้การพัฒนาทางเทคโนโลยีที่ยกระดับสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด เกรฟาสได้ใช้จุดแข็งของต้นทุนที่แตกต่างทั้ง Product Concept, Unique Selling Point, Unique Service และ Well-Trained Human Resource พัฒนาองค์กรและการตลาดอย่างมั่นคง ด้วยจำนวนลูกค้าที่ใช้เครื่องสำอางเฉพาะบุคคลทั้งชุดถึง 4,000 คน และที่ใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วไปของเรานับหมื่นคน
ในปัจจุบัน เกรฟาสได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสู่ลูกค้าอย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น โดยมีทั้งเกรฟาส คลับและเคาน์เตอร์พร้อม Beauty Room ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั้งในเครือเซ็นทรัล และเดอะมอลล์รวม 8 แห่ง ได้แก่
|